Mô tả công việc

* Mô tả khái quát công việc:
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng.
- Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách hàng.
- Gặp gỡ/ liên lạc với khách hàng.
- Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ.
- Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ.
- Xử lý các yêu cầu khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Tòa nhà.
- Quản lý và đào tạo nhóm nhân viên Lễ tân tại tòa nhà.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Mô tả chi tiết công việc:
- Bao quát và kiểm soát các hoạt động của BP dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra.
- Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được.
- Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình TBQL theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
- Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà đế cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Ngoại hình tươi tắn, không dị tật, không nói ngọng/giọng địa phương, giao tiếp tốt.
- Nữ cao > 1m60, nam cao > 1m65
- Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
2. Kinh nghiệm:
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
3. Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing..
4. Thái độ công việc:
- Nghiêm túc, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, chấp hành nội quy của Pan Services & Chủ đầu tư.

Phúc lợi công việc

- Salary: Thỏa thuận - Up to 800 USD (Gross)
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Có các phúc lợi riêng của công ty Nhật Bản: Du lịch trong nước và nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe cao cấp,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty TNHH Liên Thái Bình Công ty TNHH Liên Thái Bình
Tầng L tòa nhà HEID - k3B Ngõ 12 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Liên Thái Bình
Nộp đơn